Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Đến lượt Land Rover nhảy vào phân khúc chiếc SUV siêu sang

Ngoài ra, các dự báo cũng sẽ cho rằng để có thể cạnh tranh được cùng các đối thủ (hiện tại và trong tương lai), mẫu SUV hàng đầu của Land Rover sẽ sớm ra mắt tại một triển lãm ôtô lớn vào năm tới (có thể là Geneva Motor Show) với một giá bán sẽ không quá con số 300.000 USD (Bentley Bentayga hiện có giá bán 230.000 USD). Cơ sở để có được những dự báo này là vào thời điểm hiện tại, mẫu Range Rover đắt nhất hiện có là phiên bản SVAutobiography phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) hiện có giá bán khoảng 199.000 USD.


Chứng kiến sự thành công ngoài mong đợi của Bentley Bentayga và sau đó là sự tuyên bố của Mercedes sẽ đưa ra mẫu SUV Maybach SUV (dựa trên khung gầm mẫu GL), đến lượt hãng xe Anh - Land Rover không thể ngồi yên trong lúc các đối thủ bận rộn “chia bánh” như vậy.

John Edwards - Giám đốc Quản lý cấp cao của Land Rover tiết lộ: "Chúng tôi đánh giá cao sự có mặt của Bentley Bentayga hay Maybach SUV; tuy nhiên, việc này chưa ảnh hưởng nhiều đến những kế hoạch của Land Rover trong tương lai, bởi chúng tôi luôn có những lớp khách hàng riêng và hãng cũng có những cách thức đặc biệt để làm vừa lòng khách hàng của mình. Phân khúc SUV siêu sang chưa bao giờ có được nhiều sự quan tâm đến vậy."

Chiếc Range Rover SVAutobiography đắt nhất hiện nay có giá khoảng 199.000 USD
Ông Edwards từ chối cung cấp thông tin chi tiết về cách thức mà Land Rover đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một chiếc SUV siêu sang, cạnh tranh cùng Bentley và Mercedes-Maybach. Tuy nhiên, nhiều tạp chí chuyên ngành đều đưa ra các dự đoán về sự ra đời của mẫu SUV siêu sang này sẽ được phát triển trên nền tảng của mẫu SUV hàng đầu của Land Rover là Range Rover.



Một số hình ảnh của mẫu Range Rover SVAutobiography được coi là cơ sở để Land Rover phát triển mẫu SUV siêu sang của mình:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét